Mùi hương trong nhà hàng – Tiếp thị mùi hương

Mùi hương, được gắn với phần não kiểm soát trí nhớ và cảm xúc, có thể gợi lên nhiều cảm giác khác nhau. Vì vậy, sẽ là một chiến lược thông minh và tinh tế khi nhà hàng hoặc quán cafe sử dụng mùi hương để tạo ấn tượng nhất định gắn kết với khách hàng của họ.
Điều này thậm chí còn có một thuật ngữ riêng là “Tiếp thị mùi hương”. Trong ngành công nghiệp nhà hàng, tiếp thị mùi hương có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Đó có thể là để tăng doanh số bán hàng hoặc làm nổi bật một sản phẩm nhất định.
Ví dụ, một tiệm bánh cố ý đặt lò nướng ở trước cửa hàng để mùi thơm của những chiếc bánh mới ra lò có thể lan tỏa đến khách hàng tiềm năng hay các quán cafe sẽ luôn giữ mùi cà phê phảng phất trong không khí để át đi bất kỳ mùi đồ ăn nào và nhắc nhở khách hàng mua cà phê.
Hay đôi khi chỉ cần giữ cho một số không gian có mùi sạch sẽ, dễ chịu, đặc biệt là trong phòng vệ sinh hay quầy bar.
Hãy khiến mỗi lượt phục vụ đều như lần hẹn hò đầu tiên: tận dụng mùi hương để tạo ấn tượng sâu sắc và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
𝑫𝒆𝒍𝒊𝒄𝒂𝒕𝒆𝑫𝒆𝒄𝒐𝒓- 𝑮𝒊𝒂̉𝒊 𝒑𝒉𝒂́𝒑 𝒕𝒉𝒊𝒆̂́𝒕 𝒌𝒆̂́ 𝒏𝒈𝒂̀𝒏𝒉 𝒅𝒊̣𝒄𝒉 𝒗𝒖̣
Tel: 0918 696 698
Add: 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Email: delicate.vn@gmail.com
Chia sẻ tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *